Home » » Lựa chọn bàn làm việc phòng giám đốc

Lựa chọn bàn làm việc phòng giám đốc

Written By Unknown on Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016 | 00:24

Phòng giám đốc là phòng quan trọng nhất trong các phòng của công ty. Bao gồm những đồ đạc, trang thiết bị khác nhau để phục vụ mục đích giám đốc làm việc đạt hiệu quả: bàn ghế làm việc, sofa tiếp khách, tủ tài liệu và các loại máy móc như ,máy in, điện thoại... Trong đó, yếu tố quan trọng đầu tiên bạn nên chú ý là bàn giám đốc – nơi mà ngày nào giám đốc cũng giáp mặt với nó.

Phòng giám đốc được xem là bộ não của công ty, là phòng thể hiện mức độ đẳng cấp, vị thế của công ty nên trong khi thiết kế nội thất văn phòng, điều đầu tiên là quan tâm đến thiết kế nội thất phòng giám đốc luôn phải đảm bảo vừa là nơi sang trọng, hiện đại, nhưng cũng thể hiện sự uy lực của nhà lãnh đạo. Chính vì vậy, từ khâu thiết kế cho đến thi công,lắp đặt và bố trí sắp xếp các đồ dùng trong phòng đòi hỏi các nhà thiết kế phải dày công. Vấn đề bàn làm việc cho giám đốc là điều quan trọng nhất khi thiết kế, dưới đây là một số chú ý khi thiết kế bàn giám đốc.

thiết kế bàn làm việc phòng giám đốc

Bàn giám đốc - nơi những bản hợp đồng, giao ước hợp tác được phê duyệt, ký kết, nơi hoạch định dự án chiến lược để công ty phát triển. Tùy vào tính cách, độ tuổi và sở thích của mỗi giám đốc mà kiểu dáng, kích thước, màu sắc của chiếc bàn giám đốc cũng khác nhau. Thường bàn giám đốc hay thiết kế theo kiểu cấu trúc có cạnh tròn hay vuông và màu trầm để tạo vẻ nghiêm túc, quyền lực của người lãnh đạo. Nếu sếp là người thích sự trẻ trung năng động thì kiểu cấu trúc tròn hay khoét nhẹ phía cạnh trước của mặt bàn, phụ kiện thêm là một số họa tiết năng động, hiện đại phía trước thành bàn sẽ được nhà lãnh đạo trẻ tuổi thích thú. Còn nếu giám đốc bạn là người đã đứng tuổi, chững chạc và yêu thích sự nghiêm túc, quy củ đồng thời đặc thù công việc hay gọi một vài nhân sự chủ chốt bàn bạc trước khi đưa ra họp tổng thể thì lúc này bàn làm việc nên có thêm mặt bàn hình bán nguyệt để khi cần chỉ việc đặt vài chiếc ghế xung quanh là đáp ứng được nhu cầu khi có thêm người. Còn với những giám đốc phải làm việc với nhiều giấy tờ, cần diện tích mặt bàn rộng thì nên sắm thêm bàn phụ để không gian làm việc được rộng rãi, bàn phụ sẽ đặt các đồ dùng như máy tính , điện thoại.. để bàn chính không có quá nhiều thứ trên mặt bàn.


thiết kế bàn làm việc phòng giám đốc


Bàn làm việc thì có thể thay đổi theo sở thích, nhu cầu và mục đích đặc thù công việc của giám đốc, sẽ có những kiểu thiết kế nội thất phù hợp với công việc và theo sở thích của giám đốc đấy. Sự kết hợp bàn với ghế sao cho đồng bộ với nhau cũng là điều cần thiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét